CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  1. Thông tin doanh nghiệp:

– Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN HÒA BÌNH

– Địa chỉ trụ sở: 170-170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Địa chỉ làm việc: KCN Vĩnh Lộc A, E12/6A – E12/6B Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, TP. HCM

– Điện thoại: 1900.9898.91

– Mã số thuế: 0315158047

– Lĩnh vực sản xuất kinh doanh: Tư vấn chuyên ngành trong lĩnh vực năng lượng tái tạo (điện mặt trời, điện gió, điện sinh khối) như: Thiết kế, giám sát các dịch vụ thi công, đóng điện và vận hành công trình điện.

  1. Thông tin tuyển dụng:

Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nhân sự

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Tuyển dụng, phỏng vấn.
  • Chấm công, tính lương.
  • Soạn thảo các quy trình, quy chế, HĐLĐ, HĐTV, HĐHV, HĐDV, tờ trình, quyết
  • định,…
  • Thực hiện công tác chế độ cho CBNV: Ốm đau, kết hôn, tang chế, sinh nhật,
  • hiếu hỉ,… và xây dựng/ tổ chức các hoạt động văn hóa cho Công ty.
  • Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
  • Giải quyết các thắc mắc về quy chế, lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên.
  • Làm việc với cơ quan BHXH, LĐLĐ, Phòng LĐ- TB- XH
  • Khai trình, báo cáo/đăng ký lao động với Sở lao động.
  • Thực hiện các thủ tục với Liên đoàn lao động
  • Đăng ký GTGC, MST cho NLĐ.
  • Đối chiếu thuế TNCN quý và quyết toán thuế TNCN năm.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,..
  • Kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Có kinh nghiệm làm nhân sự tổng hợp: Quyết toán thuế TNCN, lương, BHXH,…
  • Có laptop cá nhân.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực (8-10tr).
  • Phụ cấp riêng cơm trưa + điện thoại + xăng xe
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Có chỗ lưu trú hoặc hỗ trợ xăng xe cho nhân viên ở xa.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
  • Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.

  • Sáng: Từ 8h00 đến 12h00
  • Chiều: Từ 13h30 đến 17h30

Hồ sơ ứng tuyển: Bao gồm 01 bộ photo.

  • Đơn xin việc, CV (Tiếng Việt)
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6.
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu.

Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, gửi trực tuyến qua địa chỉ email: thuyhtt@pec.vn hoặc nộp trực tiếp tại Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Điên Hòa Bình.

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/04/2020.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms. Thủy – Phòng Nhân sự Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Điện Hòa Bình

  • Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, E12/6A – E12/6B Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, TP. HCM
  • ĐT: 0975.247.357 hoặc 0799.34.0979
  • Emai: thuyhtt@pec.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *