THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Thông tin doanh nghiệp:
– Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN HÒA BÌNH
– Địa chỉ trụ sở: 170-170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
– Địa chỉ làm việc: KCN Vĩnh Lộc A, E12/6A – E12/6B Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, TP. HCM
– Điện thoại: 1900.9898.91
– Mã số thuế: 0315158047
– Lĩnh vực sản xuất kinh doanh: Tư vấn chuyên ngành trong lĩnh vực năng lượng tái tạo (điện mặt trời, điện gió, điện sinh khối) như: Thiết kế, giám sát các dịch vụ thi công, đóng điện và vận hành công trình điện.
- Thông tin tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nhân sự
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng, phỏng vấn.
- Chấm công, tính lương.
- Soạn thảo các quy trình, quy chế, HĐLĐ, HĐTV, HĐHV, HĐDV, tờ trình, quyết
- định,…
- Thực hiện công tác chế độ cho CBNV: Ốm đau, kết hôn, tang chế, sinh nhật,
- hiếu hỉ,… và xây dựng/ tổ chức các hoạt động văn hóa cho Công ty.
- Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
- Giải quyết các thắc mắc về quy chế, lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên.
- Làm việc với cơ quan BHXH, LĐLĐ, Phòng LĐ- TB- XH
- Khai trình, báo cáo/đăng ký lao động với Sở lao động.
- Thực hiện các thủ tục với Liên đoàn lao động
- Đăng ký GTGC, MST cho NLĐ.
- Đối chiếu thuế TNCN quý và quyết toán thuế TNCN năm.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,..
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Thành thạo Microsoft Office
- Có kinh nghiệm làm nhân sự tổng hợp: Quyết toán thuế TNCN, lương, BHXH,…
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (8-10tr).
- Phụ cấp riêng cơm trưa + điện thoại + xăng xe
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Có chỗ lưu trú hoặc hỗ trợ xăng xe cho nhân viên ở xa.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
- Sáng: Từ 8h00 đến 12h00
- Chiều: Từ 13h30 đến 17h30
Hồ sơ ứng tuyển: Bao gồm 01 bộ photo.
- Đơn xin việc, CV (Tiếng Việt)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Chứng minh thư, hộ khẩu.
Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/04/2020.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Nhân sự Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Điện Hòa Bình
- Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, E12/6A – E12/6B Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, TP. HCM